The Hollywood Reporter ยืนยันว่าตอนนี้ สตีเว่น ยอน (Steven Yeun) นักแสดงดังเชื้อสายเกาหลีใต้-อเมริกัน ได้ถอนตัวจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ Thunderbolts ของ Marvel Studios ไปแล้ว ซึ่งเหตุผลนั้นมาจากแผนการถ่ายทำที่ต้องเลื่อนออกไป สืบเนื่องมาจากการหยุดงานประท้วงของ SAG-AFTRA โดยเดิมทีนั้นโปรเจกต์นี้มีแผนจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ ดูหนังออนไลน์ แต่ปัจจุบันกำหนดฉายถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนกรกฎาคม 2025 แทนแล้ว

ก่อนหน้านี้ ยอน ถูกวางตัวให้มารับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง เซ็นทรี ฮีโร่ผู้มีพลังเท่าพระอาทิตย์ระเบิดหนึ่งล้านดวง และมีด้านมืดที่น่ากลัว ซึ่งนักเขียนการ์ตูน โรเบิร์ต เคิร์กแมน (Robert Kirkman) เจ้าของผลงาน The Walking Dead และ Invincible ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวละครของ ยอน ไว้เมื่อไม่กี่เดือนก่อนว่า “สตีเว่น ยอน เพื่อนที่แสนดีของผม จะมารับบทเป็น เซ็นทรี ในหนัง เขาโทรมาหาผม แล้วเขาก็ไปลองชุด ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นการสปอยล์หรืออะไรที่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกนะครับ ไม่รู้สิ บางทีเราน่าจะได้เห็นกัน ผมไม่แคร์หรอก ผมไม่ได้ทำงานให้มาร์เวล พวกเขาจะทำอะไรผมได้ล่ะ? เขาโทรมาหาผมแล้วบอกว่า ‘ผมเพิ่งกลับมาจากไปลองชุดเซ็นทรีมา ผมว่าผมคงได้เล่นแต่บทซูเปอร์ฮีโร่ที่สวมชุดสีเหลือง-น้ำเงินมั้ง'”

Design a site like this with WordPress.com
Get started